HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THẺ DỊCH VỤ MOTORSPA

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THẺ DỊCH VỤ

Thẻ dịch vụ được phát hành bởi Motor Spa là thẻ đăng ký trả trước có khuyến mãi. Tùy từng thời điểm, giá trị khuyến mãi sẽ thay đổi theo chương trình được công bố chính thức trên website motorspa.vn và facebook chính thức của Motor Spa.

Quý khách có thể liên hệ mua thẻ tại:

  1. Điểm bán có treo bảng chính thức của Motor Spa
  2. Cá nhân liên kết bán lẻ
  3. Tại website, facebook, zalo và showroom Motor Spa

Quý khách khi mua thẻ nên thực hiện đăng ký ngay tại website motorspa.vn như sau:

  1. Truy cập website motorspa.vn hoặc motorspa.com.vn
  2. Chọn mục: Sản phẩm / Chọn loại sản phẩm
  3. Trong danh sách sản phẩm, chọn sản phẩm đúng loại mong muốn
  4. Chọn “ Thêm vào giỏ hàng”
  5. Nhập thông tin cá nhân
  6. Nhập “Mã giảm giá” (là mã thẻ được cung cấp trong trẻ dịch vụ)
  7. Chọn “Tiếp tục”
  8. Chọn ngày / giờ trong lịch hẹn lắp đặt
  9. Chọn “Xác nhận đặt hàng”

Hệ thống sẽ gửi tin nhắn sms đến số điện thoại mà Quý khách vừa cung cấp một “Mã xác nhận” trong 2 phút

  1. Nhập “Mã xác nhận” vào theo yêu cầu hệ thống
  2. Chọn “Xác nhận” để hoàn tất đăng ký

Trong trường hợp phát sinh sự cố khi đăng ký trực tuyến, Quý khách xử lý như sau:

  1. Hệ thống thông báo mã thẻ không áp dụng cho sản phẩm được chọn:
    1. Lý do: Quý khách cung cấp Mã thẻ không đúng loại cho sản phẩm cần lắp ( Ví dụ : mua thẻ mệnh giá 100k để đăng ký cho sản phẩm chỉ áp dụng thẻ giá trị 150k)
    2. Xử lý: Quý khách yêu cầu điểm bán đổi thẻ đúng loại
  2. Hệ thống báo mã thẻ không còn hiệu lực / đã sử dụng:
    1. Lý do: thẻ đã được sử dụng nên không còn giá trị trên hệ thống
    2. Xử lý: Quý khách yêu cầu đổi thẻ khác cùng loại
  3. Không nhận được mã xác nhận:
    1. Lý do: Quý khách không nhận được mã xác nhận trong 2 phút do hệ thống sms đang quá tải hoặc đường truyền gặp sự cố.
    2. Xử lý: Quý khách vui lòng đợi them 3 phút hoặc chọn lại “Xác nhận đặt hàng” để được nhận mã mới. Lưu ý: khi nhận được 2 mã khác nhau, Quý khách chỉ sử dụng mã sau để xác nhận (mã trước được hệ thống tự hủy)
  4. Nhập sai mã xác nhận:
    1. Lý do: lỗi nhập liệu từ Quý khách.
    2. Xử lý: Quý khách vui lòng nhập lại Mã xác nhận (Mã thẻ sẽ không bị hủy